Vận tải hàng hóa

09/12/2023 Lượt xem: 2752

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa là hoạt động vận tải từ nơi sản xuất đến nơi tiêu dùng thông qua các phương tiện như xe tải, container,... Các đơn vị vận chuyển thường hỗ trợ vận tải nội địa, quốc tế, đóng gói, bảo hiểm, lưu kho và giao nhận tận nơi.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa VPT Travel uy tín

 
Vận tải VPT Travel chuyên vận tải, chuyển phát nhanh và vận đơn phù hợp với nhu cầu vận chuyển cụ thể của khách hàng. Từ các doanh nghiệp sản xuất đến các nhà bán lẻ hoặc cá nhân có nhu cầu. Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.
 
 

Dưới đây là những ưu điểm dịch vụ vận chuyển hàng hóa VPT Travel của công ty:

 
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: Đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh, sử dụng các công nghệ tiên tiến để tiết kiệm thời gian và giảm chi phí. Chẳng hạn như sử dụng các hệ thống quản lý kho, tối ưu quãng đường đi và tăng tốc độ gửi.
  • Đơn hàng vận chuyển đa dạng: Nhận vận chuyển tất cả các mặt hàng (trừ hàng cấm). Đa dạng các phương tiện hỗ trợ và các loại sản phẩm khác nhau, từ hàng lẻ hàng thường ngày cho đến hàng quý hiếm như trang sức,… đồ đông lạnh, đồ nhạy cảm, bưu kiện thương mại điện tử,…
  • Tiện lợi: Khách hàng có nhu cầu giao nhận hàng từ 63 tỉnh thành ở bất kỳ địa điểm nào như giao hàng tại kho xưởng, công ty,… Nhận được sự hỗ trợ trong việc đóng gói, lựa chọn phương tiện phù hợp và theo dõi quá trình. Ví du: Bạn muốn chuyển hàng hóa tại tphcm, chúng tôi sẽ đến nhận hàng tận nơi theo yêu cầu để đóng gói và gửi đi.
  • Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm: Công ty luôn tập trung vào việc đào tạo nhân viên có nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình trong công việc. Giúp đảm bảo rằng hàng hóa trong quá trình vận chuyển an toàn và đúng thời hạn.
  • Hàng “đi đến nơi về đến chốn” an toàn: Quy trình trong dịch vụ vận chuyển hàng hóa hiện đại đảm bảo hàng sẽ an toàn trong suốt quá trình. Từ lúc đóng gói cho đến khi giao tại địa chỉ, người nhận. Chẳng hạn như sử dụng các phương tiện an toàn, giám sát chặt chẽ quá trình và bảo hiểm.

 

Hình thức dịch vụ vận tải hàng hóa nội địa

 
Dịch vụ vận chuyển hàng trong nước là hoạt động giao – nhận trong một vùng lãnh thổ. Các dịch vụ vận chuyển hàng hóa thường hỗ trợ vận chuyển nhanh, gửi hàng bằng đường bộ, vận chuyển bằng đường sắt, thủy và hàng không, để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng khi giao nhận trong vùng lãnh thổ.
 

Dịch vụ chuyển hàng bằng đường bộ

 
Chuyển hàng bằng đường bộ là phương tiện phổ biến và thông dụng nhất hiện nay, sử dụng xe vận chuyển hàng như ô tô, xe khách, container… Trong đó, vận chuyển bằng xe tải vẫn là phổ biến nhất. Điều này mang lại sự tiện lợi, thích nghi dễ dàng và hiệu quả kinh tế cao ở khoảng cách ngắn.
 
 
Đồng thời, vận chuyển hàng bằng xe tải này cũng mang lại tính đa dạng trong chuyên chở và đảm bảo thời gian giao hàng. Có thể vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép hoặc hàng nguyên xe. Tuyến vận chuyển hàng hóa cố định mỗi ngày, đảm bảo nhanh chóng, an toàn.
 
 

HTX Vận Tải Ô Tô Phan Thiết

 
Địa chỉ: 93 Trần Hưng Đạo - P. Phú Thủy - TP. Phan Thiết - Bình Thuận
 
Hotline: 0989.676.970 - 0919.764.939
 
Email: htxoto.pt@gmail.com
 
Website: www.vpttavel.com

 

Tags:
Bài viết khác

Khai trương tuyến xe buýt số 6 (Phan Thiết - Kê Gà)

25/01/2024
Luôn thấu hiểu và mong muốn được phục vụ cho nhu cầu đi lại thiết yếu của quý khách. Nay, chúng tôi tiếp tục ra mắt tuyến xe Buýt số 6 (Phan Thiết - Kê Gà)

Xe buýt tuyến số 9

26/12/2023
Xe buýt tuyến số 9

Xe buýt tuyến số 2

26/12/2023
Xe buýt tuyến số 2
Top