Dịch vụ đặt vé máy bay

09/12/2023 Lượt xem: 2833
 
 
 

Với sự phát triển của ngành hàng không hiện nay, việc đi lại bằng máy bay trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, việc tìm và đặt vé máy bay có thể là một nhiệm vụ khó khăn đối với nhiều người. Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nỗ lực trong việc tìm kiếm vé.

Chúng tôi cung cấp cho khách hàng các tùy chọn đặt vé máy bay linh hoạt và đa dạng, bao gồm các hãng hàng không nổi tiếng trên thế giới. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và so sánh giá vé giữa các hãng hàng không để chọn được chuyến bay phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

VPT Travel cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay với nhiều lợi ích

Chúng tôi cung cấp cho khách hàng các tùy chọn đặt vé máy bay linh hoạt và đa dạng, bao gồm các hãng hàng không nổi tiếng trên thế giới. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và so sánh giá vé giữa các hãng hàng không để chọn được chuyến bay phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

Hành trình lý tưởng - chi phí hợp lý:

Công ty Dịch vụ Du Lịch Và Lữ hành VPT Travel đặt chỗ và xuất vé máy bay trực tiếp cho nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay nội địa và quốc tế với đa dạng các chuyến bay từ các hãng hàng không uy tín. Với sự hỗ trợ tận tâm và am hiểu thị trường, chúng tôi cam kết giúp bạn tìm kiếm và chọn lựa chuyến bay phù hợp nhất với lịch trình và ngân sách của bạn.

VPT Travel là đại lý vé chính thức của các hãng hàng không quốc tế: Aeroflot-Russian Air, Air China, Air France, American Airlines, All Nippon Airways, Asiana Airlines, Austrian Airlines, Cathay Pacific, China Airlines, China Southern Airlines, Delta Airlines, Deutsche Lufthansa Air, Emirates, Hahn Airlines, Heli Air Monaco, Japan Airlines, Lao Airlines, LOT Polish Airlines, Korean Airlines, Malaysian Airlines, Philippines Airlines, Qantas Airways, Singapore Airlines, Thai Airways, Turkish Airlines, United Airlines (nay là United - Continental Airlines)... và các hãng hàng không Việt Nam như Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, VietJet Air…
 
 

Dịch vụ của VPT Travel:

- Ðặt chỗ và xuất vé máy bay qua điện thoại, email từ 8g00 đến 18g30 các ngày trong tuần (kể cả dịp Lễ, Tết).
 
- Giao vé tận nơi miễn phí trong nội thành.
 
- Tư vấn miễn phí các đường bay tốt nhất với giá cả phù hợp nhất.
 
- Tư vấn tham gia và hưởng quyền lợi từ các chương trình khách hàng thường xuyên của các hãng hàng không như: Golden Lotus Plus, Asia Miles, Royal Orchid Plus…
 
- Hỗ trợ thay đổi ngày, giờ bay, hoàn vé một cách nhanh chóng, thuận tiện
 
- Hình thức thanh toán đa dạng: tiền mặt, chuyển khoản, thẻ tín dụng…

DỊCH VỤ BTS (BUSINESS TRAVEL SERVICE):

Trên cơ sở quan hệ đối tác chặt chẽ với các hãng hàng không, hệ thống khách sạn, đơn vị vận chuyển, cung ứng dịch vụ uy tín khắp cả nước cùng đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực BTS, VPT Travel luôn triển khai hiệu quả hợp đồng hợp tác từ dịch vụ từng phần đến trọn gói cho các doanh nghiệp và doanh nhân. Sử dụng dịch vụ BTS, khách hàng của VPT Travel luôn tiết kiệm được thời gian và chi phí thông qua các hợp đồng hợp tác sử dụng: dịch vụ công vụ, vé máy bay, khách sạn, vận chuyển, tổ chức hội nghị, hội thảo, chương trình tham quan, chương trình nghiên cứu, khảo sát thị trường… trên phạm vi toàn quốc.
 
 

Điều gì làm nên sự khác biệt khi đặt vé máy bay cùng VPT Travel?

Hãy để VPT Travel là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi chặng đường của bạn. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm bay tiện lợi và không ngừng đổi mới để đáp ứng mọi nhu cầu đi lại của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những dịch vụ tốt nhất và trải nghiệm bay thú vị nhất cùng VPT Travel!

Không chỉ đơn giản là một dịch vụ đặt vé máy bay, chúng tôi còn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và thoải mái trong quá trình đặt vé của họ. Khách hàng có thể dễ dàng đặt vé của mình trực tuyến thông qua trang web của chúng tôi hoặc qua các kênh liên lạc khác như điện thoại, email hoặc chat trực tuyến.

Với dịch vụ đặt vé máy bay của chúng tôi, khách hàng sẽ không phải lo lắng về việc tìm kiếm và đặt vé. Họ có thể yên tâm hơn trong chuyến đi của mình và tập trung vào việc thưởng thức trải nghiệm du lịch của mình.

Vậy nếu bạn đang chuẩn bị cho chuyến đi của mình, hãy đến với chúng tôi để tìm hiểu thêm về dịch vụ đặt vé máy bay của chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn đặt được chuyến bay phù hợp với nhu cầu của bạn.

 

LIÊN HỆ ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY THEO SỐ HOTLINE: 

TỔNG ĐÀI: 0913.672.378

 

Tags:
Bài viết khác

Khai trương tuyến xe buýt số 6 (Phan Thiết - Kê Gà)

25/01/2024
Luôn thấu hiểu và mong muốn được phục vụ cho nhu cầu đi lại thiết yếu của quý khách. Nay, chúng tôi tiếp tục ra mắt tuyến xe Buýt số 6 (Phan Thiết - Kê Gà)

Xe buýt tuyến số 9

26/12/2023
Xe buýt tuyến số 9

Xe buýt tuyến số 2

26/12/2023
Xe buýt tuyến số 2
Top